เลือกซื้อคอนโดชั้นไหนให้ถูกหลักฮวงจุ้ย อยู่แล้วเฮง!!

เลือกซื้อคอนโดชั้นไหนให้ถูกหลักฮวงจุ้ย อยู่แล้วเฮง!!
“ เมื่อพูดถึง "ชั้น" ของคอนโด ที่อยู่แล้วเฮง อยู่แล้วปัง เป็นเรื่องของฮวงจุ้ย ดังนั้น ย่อมเกี่ยวข้องกับธาตุทั้ง 5 ในฮวงจุ้ย และศาสตร์ของตัวเลข ซึ่งความเชื่อแบบดั้งเดิมนั้น เลข 13 เป็นเลขต้องห้าม”

เลือกซื้อคอนโดชั้นไหนให้ถูกหลักฮวงจุ้ย อยู่แล้วเฮง!!

เมื่อพูดถึง "ชั้น" ของคอนโด ที่อยู่แล้วเฮง อยู่แล้วปัง เป็นเรื่องของฮวงจุ้ย ดังนั้น ย่อมเกี่ยวข้องกับธาตุทั้ง 5 ในฮวงจุ้ย และศาสตร์ของตัวเลข ซึ่งความเชื่อแบบดั้งเดิมนั้น เลข 13 เป็นเลขต้องห้าม เป็นเลขที่มีเรื่องราว และใดๆ ถือว่าเลขนี้ไม่เป็นมงคล หลายคนจึงหลีกเลี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างออฟฟิศ การเช่าคอนโด และรวมถึงการเลือกซื้อคอนโด แล้วเลขอื่นล่ะ..?  จะเลือกซื้อคอนโดชั้นไหนดี ที่อยู่แล้วเฮงๆ ปังๆ ถูกหลักฮวงจุ้ย วันนี้SKI  ร้านสะดวกช้อปบ้านและฮาร์ดแวร์ มีคำตอบมาฝาก 

>> การเลือกซื้อคอนโดให้ถูกโฉลกตามผู้อยู่โดยยึดหลักธาตุ

  • ธาตุดิน ควรเลือกซื้อคอนโดที่มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม ชั้น 5 10 15 25
  • ธาตุไม้ ควรเลือกซื้อคอนโดที่มีลักษณะเป็นตึกสูงเป็นแท่งขึ้นไป ชั้น 3 8 16 38 61
  • ธาตุน้ำ อยู่คอนโดได้ทุกลักษณะ และชั้นที่ลงท้ายด้วยเลข 1 กับ 6 ทั้งหมด
  • ธาตุทอง ควรเลือกคอนโดทรงกลม ชั้น 10 15 49 94

และนอกจากนี้แล้ว คอนโดที่มีการก่อสร้างเป็นลักษณะตัว U คือมีรูปลักษณะที่ดีเหมือนปากโอ่ง รับสายเก็บไว้ขวา เรียกว่าเงินไหลเข้าแล้วเก็บได้ดี ตัว U จะถูกตามหลักฮวงจุ้ย

ปีนักษัตรกับการเลือกซื้อคอนโดชั้นใดดี

ปีชวด ปีมะโรง ปีวอก ชั้นที่ลงท้ายด้วยเลข 1 และ 6

 

ปีฉลู ปีระกา ปีมะเส็ง ชั้นที่ลงท้ายด้วย 9 และ 4

 

​ปีขาล ปีมะเมีย ปีจอ ชั้นที่ลงท้ายด้วยเลข 2 และ 7

 

ปีเถาะ ปีมะแม ปีกุน ชั้นที่ลงท้ายด้วยเลข 3 8 1 และ 6

 

ปีนักษัตรกับการเลือกทิศ

  • ปีชวด ปีมะโรง ปีวอก ทิศที่มีเสน่ห์คือทิศตะวันตก
  • ปีฉลู ปีระกา ปีมะเส็ง ที่ที่มีเสน่ห์คือทิศใต้
  • ปีขาล ปีมะเมีย ปีจอ ทิศที่มีเสน่ห์คือทิศตะวันออก
  • ปีเถาะ ปีมะแม ปีกุน ทิศที่มีเสน่ห์คือทิศเหนือ

 

ตัวเลขเหล่านี้ เป็นตัวเลขที่เกิดขึ้นจากหลักการในการคำนวณ ในศาสตร์ฮวงจุ้ย โดยการนำธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวเลข ซึ่งแน่นอนว่าตัวเลขตั้งแต่เลข 0 ถึงเลข 9 มีความสัมพันธ์กับธาตุทั้ง 5 ของฮวงจุ้ยนั่นเอง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม หรือ ธาตุไฟ รวมไปถึง ธาตุทอง ซึ่งเราสามารถคำนวณแล้วนำมาใช้ในการเลือกชั้นคอนโดที่ต้องการซื้อในการเสริมดวงให้ปัง อยู่แล้วเฮงได้ นอกไปจากสี ลักษณะและรูปร่างของห้องรวมไปถึงสภาพแวดล้อม หลายคนจึงค่อนข้างให้ความสำคัญกับการเลือกชั้นคอนโด ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฮวงจุ้ยที่สำคัญ นอกเหนือไปจากทิศทาง และรูปแบบของห้องนั่นเอง ดังนั้นสิ่งที่เราจะต้องรู้ก็คือการรู้ปีนักษัตรของตัวเอง โดยการคำนวณค้นหาปีนักษัตรและธาตุประจำปีเกิด ก็จะทราบได้ว่าเราอยู่ปีนักษัตรใดและอยู่ธาตุไหน ทำให้สามารถเลือกชั้นคอนโดให้ถูกโฉลก อยู่แล้วดีอยู่แล้วเฮง และหากใครที่ทราบแล้ว ก็สามารถนำข้อมูลข้างต้น ไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดได้เลยนั่นเอง

 

แบรนด์ทั้งหมด
หน้าแรก โปรโมชั่น หมวดหมู่สินค้า
Facebook Messenger
Line