จัดซื้อออนไลน์ e-Procurement

จัดซื้อออนไลน์  e-Procurement
“ " อี โพร์เคียวเมนท์ " ตอบโจทย์ทุกโจทย์ของลูกค้าองค์กร (B2B) " ประหยัดเวลา ลดขั้นตอน ปลอดภัย " ด้วยระบบทุกขั้นตอนผ่าน on-line และเมนูการอนุมัติของหัวหน้าจัดซื้อในขั้นตอนสุดท้ายของการสั่งซื้อขององค์กรท่าน”

SKI B2B Online มาพร้อม ระบบ e-Procurement

          จัดซื้อเพื่อลูกค้านิติบุุคคล ทุกๆ องค์กร (B2B) อีกหนึ่งบริการการของ SKI.Co.th

" เว็บขายเครื่องมือช่างและฮาร์ดแวร์ออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย "

e-Procurement

         อี โพร์เคียวเมนท์ คือกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่ดำเนินการผ่านทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นระบบที่ผสานการทำงานระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ช่วยให้พนักงานจัดซื้อประหยัดเวลา ปลอดภัย มีการเก็บข้อมูล สามารถตัดสินใจในการจัดซื้อสินค้าได้ดียิ่งขึ้น

จุดเริ่มต้นของ SKI e-Procurement

          เราเริ่มต้นจากบริษัทฯ ค้าส่งเครื่องมือช่าง ฮาร์ดแวร์ ที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานถึง 50 ปี โดยได้ทำศึกษาเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ และได้ริเริ่มโครงการ SKI e-Procurement บริษัทฯ ที่ให้บริการจัดซื้อจัดจ้างผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์ โดยเราให้บริการกับลูกค้า องค์กร, มูลนิธิ, สถาบัน, สมาคม, สหกรณ์, วัด, โรงเรียน, โรงแรม, โรงงาน, โรงพยาบาล, กิจการรับเหมาก่อสร้าง, ราชการ, รัฐวิสาหกิจ, อู่ซ่อมรถ, ธนาคาร ที่สั่งซื้อสินค้าเพื่อนำไปใช้ในกิจการของท่าน

         ปัจจุบัน เรามีสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเครื่องมือช่าง, ฮาร์ดแวร์ สินค้าบ้านและสวน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, สินค้า IT และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อรองรับความต้องการของท่านลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

ประโยชน์ของการสั่งซื้อสินค้าในระบบ อี โพร์เคียวเมนท์ กับ SKI e-Procurement

1. ความสะดวกสบาย: ระบบของเราช่วยลดความซับซ้อนในกระบวนการสั่งซื้อสินค้าโดยให้คุณทำการสั่งซื้อผ่านอินเทอร์เน็ตทุกเมื่อและที่ใดก็ได้ ซึ่งทำให้คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าตามความต้องการของคุณได้อย่างสะดวกสบาย

2.สินค้าครบวงจร: จัดเตรียมสินค้าที่หลากหลายและครบวงจรให้คุณเลือกซื้อกว่า 100,000 รายการ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถค้นหาและเลือกซื้อสินค้าที่ตรงตามความต้องการของคุณได้อย่างสะดวก

3. บริการจัดส่งที่รวดเร็ว: ทั้งรถขนส่งของบริษัทเอง และบริษัทขนส่งเอกชนอื่นๆ เช่น ไปรษณีย์ไทย, Kerry, SCG Express, Shopee Express ฯลฯ ทำให้คุณได้รับสินค้าที่คุณสั่งซื้อได้เร็วขึ้น ลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง

4. การตรวจสอบและบันทึกข้อมูล: ช่วยในการตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อและบันทึกข้อมูลการซื้อขายให้คุณได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณสามารถติดตามค่าใช้จ่ายและประสิทธิภาพของกระบวนการได้

5. ความปลอดภัย: เรามีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดี พร้อมระบบการอนุมัติการสั่งซื้อของหัวหน้าหน่วยงานจัดซื้อในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อป้องกันข้อมูลรั่วไหล 

6. การบริการ: ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการให้ความรู้เกี่ยวกับตัวสินค้า พร้อมให้บริการจัดทำใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ และตอบทุกคำถามที่คุณสงสัย ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันสินค้า และการบริการหลังการขายอื่นๆ ตามที่คุณต้องการ

ศูนย์บริการลูกค้า

  • เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 8.30-18.00 น.
  • โทรศัพท์ : 02-611-3068
  • มือถือ : 093-818-9385
  • แฟกซ์ : 02-215-8007

ติดต่อทีมงาน SKI e-Procurement

Line : https://lin.ee/TYNuZUo

Line ID : @ski.corp

E-mail : [email protected]

 

แบรนด์ทั้งหมด
หน้าแรก โปรโมชั่น หมวดหมู่สินค้า
Facebook Messenger
Line